Hustle Castle คำอธิบายของอาวุธ ชุดเกราะ (Arena)
Hustle Castle คำอธิบายของอาวุธ ชุดเกราะ (Arena)
ในส่วนของ item ของ Arena จะเป็น Item ที่มี ความสามารถ หลากหลาย และน่าใช้มากๆ จะได้จาก การใช้แต้มที่หาได้จากโหมด Arena หรือ บางกิจกรรม เพื่อใช้ในการแลก Item เท่านั้น และ Item จะ สุ่มออกมาให้แลก โดย จะเปลี่ยน ทุกๆ วันจันทร์ของสัปดาห์ หรือ สามารถใช้เพรช เพื่อเปลี่ยนของที่จะเอาแต้มไปแลกได้
ค่า x คือ ตัวแปรที่เปลี่ยนแปลงตาม ระดับความหายากและเลเวลของอาวุธ
ค่า x คือ ตัวแปรที่เปลี่ยนแปลงตาม ระดับความหายากและเลเวลของอาวุธ
@ Warrior
Weapons
ความเสียหาย Critical แรงขึ้น 100%
Each hit enhances the damage by xx% When a target is killed,Damage is reduced to its initial value.
เพิ่มการโจมตีแต่ละครั้ง ครั้งละ xx % เมื่อ เป้าหมายที่ถูกโจมตีตาย ลดพลังโจมตีกลับมาที่ค่าเริ่มต้น
After any resurrection has been activated, a fighter equipped with this weapon deals xx% more damage. Last for XX sec.
หลังจากถูกชุบชีวิต นักรบที่สวมใส่ Item นี้ พลังโจมตีเพิ่มขึ้น xx% เป็นเวลา XX วินาที
Armor
Upon dying, stuns enemies in an area for XX sec.
เมื่อตาย สตั้นศัตรูทั้งหมดเป็นเวลา XX วินาที
non pic
When taking damage, there is a XX% chance to deal XX% damage to attacker.
เมื่อได้รับความเสียหาย มีโอกาศ XX% ที่จะเปลียนเป็นพลังโจมตี XX% ในการโจมตี
Once in a while upon dying, summon two skeleton XXX health, XXX damage.
บางครั้งเมื่อตาย จะอัญเชิญ skeleton 2ตัว เลือด XXX พลังโจมตี XXX
non pic
Upon dying, deals XXX splash damage to enemies.
เมื่อตาย จะระเบิดความเสียหาย XXX ใส่ศัตรู
Upon dying, reanimates with XXX health, once in a while.
Once in a while, has a xx% chance of activating a shield that will absorb all incoming damage for x sec.
บางครั้ง มีโอกาส xx% ที่จะเปิดใช้งานเกราะที่จะดูดซับความเสียหายที่เข้ามาทั้งหมดสำหรับ x วินาที
@ Archer
Weapons
Critical damage increased by 100%.
Critical แรงขึ้น 100%
Each strike increases the damage done by XX%. When the target is killed or stunned, the damage is reduced to its original value.
เพิ่มความเสียหายเพิ่มขึ้น XX% ถ้าเป้าหมายถูกสตั้นหรึอถูกฆ่าความเสียหายจะกลับเป็นค่าเริ่มต้น
Once in a while, the unit takes several shots at an enemy Mage. Number of shots x
ในบางครั้ง จะไปโจมตี Mage ของศัตรู จำนวน x นัด
Once in a while, the unit takes several shots at an enemy archer. Number of shots x
ในบางครั้ง จะไปโจมตี Archer ของศัตรู จำนวน x นัด
non pic
When the target is killed, the damage done is increased by 200% for a short time
เมื่อเป้าหมายถูกฆ่า พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้นถึง 200% ในระยะเวลาอันสั้น
Armor
Once in a while upon dying, summon two skeleton XXX health, XXX damage.
บางครั้งเมื่อตาย จะอัญเชิญ skeleton 2ตัว เลือด XXX พลังโจมตี XXX
Upon dying, deals XXX splash damage to enemies.
เมื่อตาย จะระเบิดความเสียหาย XXX ใส่ศัตรู
non pic
Upon dying, reanimates with XXX health, once in a while.
เมื่อตาย จะพื้นขึ้นมาอีกครั้งด้วยเลือด XXX
@ Mage
Weapons
Once in a while, stuns an enemy for XX sec. (+x of the spell power) sec.
ในบางครั้ง จะสตั้นศัตรูเป็นเวลา XX วินาที + x ของพลังเวท วินาที
Once in a while, instantly kills the target if it has less than XX% health
Once in a while, deals xxxx (+xxxx of the spell power) damage to the enemy with the greatest amount of health and restores an equal amount of health in the ally with the least health.
ในบางครั้ง สร้างความเสียหาย xxxx (+xxxx จากพลังเวทย์) แก่ศัตรูด้วยพลังชีวิตที่มากที่สุดและฟื้นฟูพลังชีวิตที่เท่ากันในพันธมิตรที่มีพลังชีวิตน้อยที่สุด
Once in a while, strikes the closest enemy with lightning that deals xxxx (+xxxx of the spell power) damage. The lightning jumps over to nearby enemies up to 3 times. Reduces the physicaland magic armor of affected enemies by xx% for x sec.
ในบางครั้งโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้ที่สุดด้วยสายฟ้าซึ่งสร้างความเสียหาย xxxx (+xxxx ของพลังเวทย์) สายฟ้ากระโดดข้ามไปยังศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงสูงสุด 3 ครั้ง ลดเกราะกายภาพและเวทย์มนตร์ของศัตรูที่ได้รับผลกระทบ xx% เป็นระยะเวลา x วินาที
Once in a while, blesses all warriors. If a warrior has more than xx% health, they get a shield with a durability of xxxx (+xxxx of the spell power). If the warrior's health is below xx%, they restore xxxxx(+xxxx of the spell power) health in themself while the blessing is in effect. The blessing lasts for x sec.
ในบางครั้งจะให้พรนักรบทุกคน หากนักรบมีพลังชีวิตมากกว่า xx% พวกเขาจะได้เกราะป้องกันที่มีความทนทาน xxxx (พลังเวทย์มนต์ +x) หากสุขภาพของนักรบต่ำกว่า xx% พวกเขาจะฟื้นฟูสุขภาพ xxxxx (+x จากพลังเวทย์) ด้วยตนเองในขณะที่พรมีผล พรมีระยะเวลา x วินาที
Armor
Upon dying, restores health in all allies; Activates 1 time per battle
เมื่อตาย ฟื้นเลือดให้ทหารของเราทุกคน ทำงาน 1 ครั้ง ต่อ 1 การต่อสู้
When taking damage, there is a XX% chance of casting stasis upon yourself and restoring XXX health. In stasis, the fighter is invulnerable but unable to move or attack. Lasts XX sec.
เมื่อได้รับความเสียหาย มีโอกาส XX% ที่จะอยู่ในภาวะหยุดนิ่ง และฟื้นฟูเลือด XXX, ในภาวะหยุดนิ่งตัวของเราจะเป็นอมตะแต่จะโจมตีหรือเคลื่อนที่ไม่ได้ ใช้เวลา XX วินาที
When An ally dies,the magic weapons'ability cooldown is reduced by xx sec.
Does not activate when a summoned ally dies.
เมื่อพัธมิตรฝ่ายเราตาย 1 ตัว ลด Cooldown อาวุธนักเวท xx วินาที ใช้ไม่ได้กับ กรณีพันธมิตรที่มาจากการ อันเชิญ
ในบางครั้งเมื่อตาย จะระเบิดพิษใส่ศัตรูทุกคน พร้อมทำความเสียหาย xxxxx ในระยเวลา x วินาที
พิษที่ติดจะทำให้ลดพลังโจมตีและวามเร็วในการเคลื่อนที่ xx% เป็นเวลา x วินาที
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น